Kunena 6.3.0 released

The Kunena team has announce the arrival of Kunena 6.3.0 [K 6.3.0] in stable which is now available for download as a native Joomla extension for J! 4.4.x/5.0.x/5.1.x. This version addresses most of the issues that were discovered in K 6.2 and issues discovered during the last development stages of K 6.3

This is for users to help other users, to discuss topics that are related to forum administration in general or problems in running Joomla. This is not the place to ask for Joomla support. If you want assistance with Joomla please ask at forum.joomla.org

Question No activate email to customer!

More
5 years 3 months ago - 4 years 1 month ago #1 by vietcomank
Trên thực tế không phải ai cũng được sở hữu một mái tóc suôn mượt và thật không công bằng đối với những người có da đầu dầu, tóc tai suốt ngày bết dính, không có thẩm mỹ và gây mất tự tin. Thậm chí nhiều người còn bị rụng tóc do da đầu dầu.

Tuy nhiên với ngày nay thì đã khác, da đầu dầu hay tóc dầu vẫn có thể làm đẹp được bằng những biện pháp chăm sóc tóc đặc biệt cho da đầu dầu hiệu quả và hoàn toàn có thể chữa rụng tóc cho da đầu dầuchữa rụng tóc cho da đầu dầu được hoàn toàn, các bạn nhé.

Da đầu dầu thường gây ra tóc nhờn, bết. Da đầu dầu có nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Đó có thể là chọn sai loại dầu gội đầu, hoặc sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc kém vệ sinh, bị mất cân bằng nội tiết tố hoặc các biến chứng có thể gặp như nhiều gàu, mụn trứng cá.

Tóc dầu trên thực tế rất khó chữa trị tận gốc những nếu bạn bỏ mặc tóc như vậy sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng rắc rối hơn đó là gây rụng tóc, nhiều gàu và có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm da đầu, do đó bạn cần chăm sóc và khắc phục tình trạng da đầu dầu đúng cách và kịp thời.

Những biện pháp cơ bản mà bạn cần áp dụng khi chăm sóc tóc nhờn đó là:

Gội đầu đúng cách

Các bạn cần thường xuyên gội dầu đúng cách để làm sạch da đầu và giảm lượng dầu sinh ra cũng như lượng dầu có trên tóc và da đầu. Nhưng công đoạn gội đầu cần làm đúng cách để nó phát huy được tối đa hiệu quả. Bạn chỉ nên gãi nhẹ da đầu khi gội và tuyệt đối không gãi quá mạnh vì nếu gãi mạnh hay thậm chí là massage mạnh sẽ càng kích thích tuyến nhờn trên da đầu hoạt động mạnh hơn gây ra nhiều dầu hơn mà thôi.

Cần lưu ý khi gội đầ bạn chỉ nên sử dụng nước ấm hoặc nước lạnh mà không nên dùng nước nóng. Lúc xả tóc thì tốt nhất là dùng nước lanh, như vậy sẽ giúp bạn giảm dược lượng dầu được sinh ra.

Bạn cũng cần lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc đặc trị cho da đầu dầu, đó là các loại dầu gội đầu dịu nhẹ với ít các loại hoá chát có dộ PH cân bằng.

Cần tránh tuyệt đối các loại dầu gội đầu có nhiều các chất dưỡng ẩm và có thành phần tinh dầu vì chúng sẽ làm cho tóc của bạn càng thêm bết dính hơn và bóng nhờn hơn.

Kiểu tóc cũng nên tạo những kiểu phù hợp vì tóc nhờn dầu không phù hợp để tạo những kiểu tóc phức tạp, cần tránh luôn những loại gel và sáp tạo kiểu tóc.

Các bạn cũng cần phải loại bỏ những thói quen hàng ngày có hại cho tóc, đó là :

- Vuốt và chải tóc thường xuyên
- Chà xát tóc
- Sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như gel và sáp
- Buộc tóc quá chặt khiến tóc ép chặt vào da đầu

Cuối cùng bạn cần bổ sung những chất dĩnh dưỡng thiết yếu để cho mái tóc khoẻ mạnh, chắc khoẻ ngay từ bên trong. Các loại vi chất dinh dưỡng cần bổ sung đó là Vitamin nhóm H, nhóm B, Omega 3, Protein và uống nhiều nước sạch. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải biết rụng tóc tránh ăn gìrụng tóc tránh ăn gì để tránh được những thực phẩm gây rụng tóc nữa nhé. Tham khảo một số bài viết về rụng tóc tại benhrungtoc.com.vn để nắm rõ hơn.

Chúc các bạn thành công.
Last edit: 4 years 1 month ago by vietcomank.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.453 seconds